Thứ Ba, 20 tháng 10, 2009

lại nhớ ...


Lu bu quên cả ngày tháng , may mà hôm nay tìm được chút rảnh rỗi vội chạy vào nhà tìm lại cái góc nhỏ thương yêu . Thật ngỡ ngàng với cái tin báo 20 messages trong inbox . Ui chao , có bao giờ mình được đông khách viếng đến thế đâu !!! À , thì  ra bạn bè chúc mừng mình ngày 20/10 ; cái ngày mà mình chẳng mảy may nhớ đến ! Thích thật , cám ơn các bạn thật nhiều và cũng mong các chị các em gái của mình cũng thật xinh tươi , duyên dáng mãi trong mắt của không chỉ cánh đờn ông thôi đâu nha !!!
Ừ , mà ngày này mình cũng có một kỷ niệm đáng nhớ đấy chứ ! Cũng lâu lắm rồi , khi mình vừa mới cưới được vài tháng thôi . Cũng là lần đầu tiên biết về ngày Phụ Nữ VN khi công ty tổ chức thi " Phụ Nữ duyên dáng" . Lúc ấy làm về Công Đoàn nên cũng vận động chị em đi thi , năn nỉ ỉ ôi mãi mà chả em gái nào chịu thi . Thế là phải làm gan mà tham gia cho đủ số lượng 3  người cho một đơn vị ( cùng với bà Phó Quản Đốc và một cô bé rất xinh ở Phòng Thí Nghiệm).
Ngày thi mình cũng lượt là trong chiếc áo bà ba màu huyết dụ, cái quần sa ten đen và mái tóc dài xỏa đến ngang eo ( tự hào mái tóc nhất đó à nha !).Lá thăm bóc ngay số Một càng làm mình quýnh quáng , rối cả lên khi chưa biết phải làm gì . Một câu về chuyên môn , dễ ợt , học bài thi lên lương rồi , hổng sao ! Một câu về đời sống xả hội , thở phào khi giám khảo mở cái hoa mình hái được. " Hát ru con", hú hồn , một cây ru cháu ngủ mà , chỉ có điều run quá nên ru hổng được ngọt lắm thôi ! Số Một thế mà may ,khán giả thấy lạ nên tập trung xem và vổ tay rần rần, thi xong sớm hết hồi hộp . Lần đó mình không được giải , chỉ được vài "chàng" xem hội thi tặng hoa và bảo là thí sinh ấn tượng , cũng mừng ! Bà Phó Quản Đốc được giải nhì , ừ, mình làm sao tài năng được như chị ấy , thua cũng phải thôi mà !
Cũng là một kỷ niệm đáng nhớ trong đời mà , tự dưng nghĩ lại mà vẫn còn cái cảm giác thật run của ngày hôm ấy ! Thanh Mi trách mình sao lúc này hay nhắc đến từ "già" , đâu phải chỉ người già mới nhớ về những chuyện xa xưa ... Nhưng có lẽ  ...  cũng "chớm già" thì phải, dạo này cứ vơ vẩn những chuyện không đâu !
Có phải mình đang "tôi đi tìm tôi , thưở nào tóc xỏa..."  không nhỉ  ????

13 nhận xét:

  1. có thể lắm chứ....20/10 vui nhé

    Trả lờiXóa
  2. Giờ thì chỉ có thể "tìm tôi" qua "thành quả của tôi" thôi ;-)

    Trả lờiXóa
  3. Trúc ui , để nhạc nền có câu ;... chiếc áo bà ba .... hình như của Phi Nhung hát í , D. thích bài này lắm :-)) , chúc thật hạnh phúc với gia đình 20.10

    Trả lờiXóa
  4. Vơ vẩn những chuyện không đâu là chị đang trẻ lại đó...(À, mà hổng đúng, chị đã già đâu mà trẻ lại...hehe)

    Trả lờiXóa
  5. Message 21: Chúc chị một ngày thật vui nè.

    Trả lờiXóa
  6. Message 22: Mãi hạnh phúc nhé chị ơi!

    Trả lờiXóa
  7. BĐ là ban giám khảo sẽ chấm cho chị giải
    "Thí si có mái tóc dài đẹp nhất", giải "Thí sinh
    có giọng hát ru truyền cảm nhất" và giải
    "Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất"!
    hihih...Hoan hô, vỗ tay, chúc mừng chị nhá! hihih (-:

    Trả lờiXóa
  8. Luôn vui mãi trong ký ức đẹp chị iu nhé! :)

    Trả lờiXóa
  9. @tuanguitar: lâu ghê mới gặp lại em , lại còn "tem" cho chị nữa chứ , vui ghê !tks.
    @khathach: nói dzậy là sao ? bi giờ hổng được như hồi nẫm nên khỏi phải đi tìm à ???
    @sdzung: T cũng thích bài đó nhưng không biết để nhạc nền D ơi !!!
    @dongquynh: nghe khen mà khấp khởi trong lòng , rồi lại tự hỏi "nhỏ này khen thiệt hông ta?"
    @dongmt &tuoithotoi: phải là message 23 và 24 rồi , vừa viết xong bài này chị nhận thêm 2 cái nữa luôn ! Vui ghê !
    @buidoi: phải phạt chàng này mới được, đọc không kỷ gì cả ! Có áo dài đâu mà mặc , sao mà đoạt giải "áo dài đẹp nhất" đây ?
    @ly : nhớ lại và ... cười , thế cũng là niềm vui trong ngày rồi , Ly há !

    Trả lờiXóa
  10. Hehe, vì "Thời gian đã qua đi... không thể trở lại" dẫu "Vết thương ngày nào... có thể liền da" ;-)

    Trả lờiXóa
  11. okay chị! Giải thí sinh mặc quần satin đẹp nhất
    thuộc về thí sinh...Nguyễn Thanh Trúc!
    hihih...heheh...! (-: hoan hô (-:

    Trả lờiXóa
  12. Thế đấy em ạ, bao giờ cái thời tóc xoả ngang vai cũng là đẹp nhất em nhỉ....Có già đâu nào, Chưa làm bà ngoại cơ mà.hihi...

    Trả lờiXóa
  13. hihi....mãi mãi trẻ đẹp trong mắt OX chị nhe.

    Trả lờiXóa