Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Bạn

          ( Cùng Cẩm Tú, Khánh Tiên, Thiên Ân, Lý Ngọc)

Có một chị đi tìm bông hoa cườm thảo nên vô tình lạc vào nhà mình với entry "Hoa Cườm Thảo". Rồi chị nhìn ra các Thầy Cô cũ chị đã từng học khi xem những tấm hình mình đã post. Thế là làm quen, thế là chị rũ mình vào diễn đàn của trường - ngôi trường nữ thân yêu với cái tên chỉ còn là kỷ niệm.
Mon men vào diễn đàn, ngắm nhìn lại một số gương mặt của Thầy, Cô cũ. Xem các chị ríu ra, ríu rít với những "hoa gấm ngày xưa", "tiếng chim trong vườn trúc"... Chỉ âm thầm dạo và bắt gặp lại một gương mặt thật quen, nhỏ bạn học chung từ năm lớp Sáu. Cái gương mặt bầu bĩnh với hai mắt to tròn, nhỏ thật lém lĩnh ngày ấy khi chỉ thích chơi nhảy cao, u mọi... dù tà áo dài đã rách không biết bao nhiêu bận. Nghe các chị kể nhỏ nhắn tin tìm bạn cùng lớp mấy năm rồi mà chẳng thấy ai hồi âm, nghe mà tội!
Thế là bắt đầu liên lạc, thế là không những í ới trên diễn đàn mà còn trên những cái mail cứ vù vù qua lại ( cám ơn internet vô cùng!! hihi). Nhỏ tìm ra nhỏ này, mình tìm ra bạn khác..., những cái mail bây giờ khi re all đã là một dọc địa chỉ rồi, vui thật.
Có nhỏ bạn chỉ cách mình vài km, vậy mà phải nhờ đứa bên Pháp, đứa tận bên Úc mới tìm ra nhau! Buồn cười thật! Những kỷ niệm xưa cứ nhắc mãi không ngơi, những cái tên tưởng đâu không bao giờ nhớ vậy mà khi được khơi lên là gương mặt nhỏ ấy cứ mồn một trong trí nhớ, lạ thật!
Cám ơn mi nhá, Xuân Thảo! Cám ơn mi đã nhắn tin tìm bạn để hôm nay tụi mình mới có thể í ới gọi nhau,  mới có thể tìm lại những ngày xưa thật đẹp...
Photobucket
 Vân Nga và Thành




Photobucket

Xuân Thảo và hai con trai


Photobucket

Thu Thủy
Photobucket

Xuân Thảo bầu bĩnh ngày ấy..., nhờ tấm hình này mới nhận ra nhau đó nha!!!

12 nhận xét:

  1. Nói gì thì nói, bạn bè thời phổ thông là tuyệt vời nhất phải không chị. Nhóm đồng hương của tụi em hơn 20 năm rồi vẫn còn thân nhau, chia ngọt xẻ bùi cùng nhau :)

    Chúc cho tình bạn của các chị luôn đẹp mãi!

    Trả lờiXóa
  2. Mừng chị có cuộc hội ngộ quá vui và thật tình cảm

    Trả lờiXóa
  3. Hiiiii Em đọc những dòng entry này mà có cảm nhận rất rõ Chị của em đang vui đang háo hức khi được sống lại những kỷ niệm xưa như thế nào! Tình bạn thật đẹp thật trọn vẹn Chị hen! Em nhớ tới bài hát này : Thời gian trôi qua mau, chỉ còn lại những kỷ niệm, kỷ niệm thân yêu ơi sẽ còn nhớ mãi tiếng thầy cô, bạn bè mến thương ơi sẽ còn nhớ những giận hờn.....Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, sẽ vẫn ước muốn cho thời gian trở lại.....hiiiii bài Mong ước kỷ niệm xưa đó Chị iuuuuuuuu

    Trả lờiXóa
  4. Wow, vui quá chị hén. Chúc tình bạn của chị mãi luôn vui vẻ, bền chặt như xưa hén.

    Trả lờiXóa
  5. Một thời xuân trẻ, đôi khi nhìn lại thấy nhanh thật chị nhi. Mới đấy mà con cái ai cũng đã lớn.

    Hic nhà này còm nhanh thật, lúc vào mới có 1 còm, giờ là 4 rùi.

    Trả lờiXóa
  6. Em cũng chúc tình bạn của chị như các ACE ở trên nhe chị.

    Trả lờiXóa
  7. Tình bạn thời còn hồn nhiên vô tư nó đẹp hén chị.
    Em thì còn giữ liên lạc với bạn bè thời phổ thông khá nhiều. Cứ mỗi độ về quê là í ới đứa này đứa kia...

    Trả lờiXóa
  8. chúc mừng bạn mình đã tìm lại mối dây liên lạc với bạn bè của thời khắc đẹp nhất đời người nhá
    mình cũng tin như bạn là những ngày xưa ấy thật là đẹp !

    Trả lờiXóa
  9. Hồn nhiên với bạn cũ nhưng thật cảm động với những người bạn mới ở nơi đây.... Cám ơn , cám ơn thật nhiều những chia sẻ các bạn dành cho.... Hugs!!!!!

    Trả lờiXóa
  10. Chúc cho tình bạn của chị mãi đẹp.

    Trả lờiXóa
  11. Em phải mau chụp hình rồi mấy nữa đưa chị Trúc nhìn lại mới dc...

    Trả lờiXóa