Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

Thủ thỉ... cùng Mult


Mới đó mà đã một năm rồi...
Mình đã có một sinh nhật thật bất ngờ cùng các bạn nhỏ... Khi nhận được cuộc gọi, mình đã thật vui vả cảm động. Cứ nghĩ ngày sinh nhật sẽ lặng lẽ trôi qua chỉ với những câu chúc mừng của gia đình, vậy mà...
Cơn Sóng đã viết "niềm vui cộng với nỗi buồn", làm mình cứ tiếc mãi... Giá như ngày hôm đó mình đừng vội nói mình sẽ đi xa thì có hay hơn không... Có lẽ mình là người ít được tham gia những cuộc off vui vẻ nhất nên cơ hội được gặp các bạn không có nhiều. Mỗi lần được họp mặt mình cứ lúng túng, cứ bở ngở không biết phải nói gì... Thế nên một đêm vui như thế lại bị mình làm hỏng mất, không khí buổi họp mặt cứ chùng xuống làm mình cứ tiếc mãi...
Sinh nhật năm nay không còn bạn bè bên cạnh để cùng tìm đến một quán cafe thật ấm cúng nữa, ui chao sao mà mình nhớ... Nhớ Huyền Trân dịu dàng, nhớ Mai Hương sắc sảo, nhớ Mỹ Diên đa đoan, Khúc Thụy Du đằm thắm ( chỉ khi gặp bên ngoài thôi nha!). Nhớ Mai Mai tận tình, nhớ Mai Ly ưu tư; nhớ Cơn Sóng chu đáo, Đông MT tốt bụng, nhớ Chinh hào sảng, Ngáo Ộp hiền lành...; và còn nữa, còn nữa, Thanh Mi điệu đàng, Hoa Sen xinh đẹp..., còn có cả  những người bạn lớn chân tình, còn cả những bạn bè mình chưa có duyên gặp mặt...
Cám ơn Mult thật nhiều, nhờ Mult mà mình được làm quen với các bạn; được chia sẻ, được khích lệ thật nhiều ... để thấy mình không bị "mòn" đi theo ngày tháng. Thế nên bao lần thấy nặng lòng, muốn bỏ Mult nhưng rồi lại tìm vào để im lặng chìm vào các trang viết của bạn bè. Chỉ để cảm nhận mình vẫn còn thật nhiều những tình cảm ấm áp chung quanh.

Cùng nhau hai tuổi năm mươi
Có nhau, ta có nụ cười trăm năm...

Mượn hai câu thơ của Trần dạ Từ để mừng sinh nhật cho chính mình, để thấy tuổi năm mươi sao mà... vẫn đẹp!!! :)

15 nhận xét:

  1. Lâu quá không post blog nên làm mất tiêu bài viết rồi!!! Viết lại nên cảm xúc hình như đã bay đi ít nhiều, ghét thật! :(

    Trả lờiXóa
  2. Luôn mãi tươi trẻ chị nhé, hẹn gặp lại chị một ngày gần để lại cùng nhau hát khúc sinh nhật nè. :)

    Trả lờiXóa
  3. Nhin anh no nguoi ha chi? Chuc chi cung gia dinh co mot tuan Thanksgiving vui ve hanh phuc nhe

    Trả lờiXóa
  4. Thêm tuổi, thêm âu lo nhưng thêm bè bạn hén T ...
    Mọi việc hanh thông may mắn nhé !

    Trả lờiXóa
  5. Trúx xinh ... Trúc ở nơi mô cũng xinh , cũng sẽ lắm bạn thôi !
    ... nhưng đừng chóng quên bạn cũ đó he he he

    Mà " Thủ Thỉ " thế lào mà " Thút Thít " đến mất bài viết nàm anh mất cơ hội bóc tem hỉ ?

    Trả lờiXóa
  6. Gửi ngọn nến vào đây chúc mừng em nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Nhớ chị, đọc mà khóe mắt cay :((
    Trong hình đầy đủ bá quan văn vỏ mà hông có em Diên :(((((((((
    Hug chị!
    Tuổi mới thật vui và hạnh phúc chị nhé! Nhớ lắm lắm luôn goy!

    Trả lờiXóa
  8. Hix, tự nhiên nhìn tấm hình em chảy nước mắt, nhớ chị quá :(

    Năm 2009 tổ chức SN chị ở nhà em, đông vui quá chừng. Năm 2010 tuy ít người hơn nhưng thật ấm cúng, và nhớ hôm đó khi chị nói lời chia tay ở quán Cafe tụi em ai cũng bất ngờ và ngậm ngùi :(

    Thôi thì, hãy xem đó là chút kỷ niệm chị hen. Chúc chị luôn vui :)

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng SN muộn chị :)

    Cũng đã khá lâu rồi em mới vào lại Mul... liếc ngang dọc xíu. Cảm xúc của chị vẫn còn dạt dào ghê luôn. Em kết hai câu thơ cuối bài ;-)

    Trả lờiXóa
  10. Trúc ơi, hãy vui vẻ lên rằng "Đời người bắt đầu từ tuổi năm mươi" .
    Có nhà văn kia đã nói "Tôi đã uống chén rượu nhân sinh, và đã thấy tất cả dường như đều đọng ở đáy chén" .
    Hi hi ....chị tự an ủi mình như thế đấy !

    Trả lờiXóa
  11. Chị vẫn nhớ lần gặp đó... Chúc mừng sinh nhât muộn nha Trúc... Luôn bình an hạnh phúc em nhá.

    Trả lờiXóa
  12. Ảnh này đông đủ nè, nhỏ D khỏi thắc mắc nha...

    Trả lờiXóa
  13. Chúc mừng chị vì đã gặp được những người bạn dễ thương. :) Trong đó, có vài người em cũng biết :d

    Trả lờiXóa
  14. chi it vao mang vi SK khng tot lam,nen hom nay moi biet sinh nhat em. Chut mung em nhe. Cuoc song noi xa se luon la nhung niem vui moi cua em.

    Trả lờiXóa