Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2008

Cầm tay

Cầm tay không dễ đâu em


Dễ là ở lúc làm quen lần đầu

Bây giờ mình nắm tay nhau

Mở ra đến tận mai sau con đường

Phải đâu tay nắm bình thường

Khi nào hờn dỗi thì buông dễ dàng

Khó là ta dắt nhau sang

Phía bên kia mới gian nan đời mình

Tôi cầm những ngón lặng im

Ngón dài , ngón ngắn , ngón xinh , ngón hiền

Ngón nào em giữ làm duyên

Ngón nào em giữ lụy phiền vì tôi ?

Tay ta xen kẻ nhau rồi

Một khi gắn bó khó rời được ra

Ngón nào cũng thịt cũng da

Có nghe máu chảy thấm qua lòng mình

Mắt cười miệng nói chưa tin

Bàn tay phải có mà tìm tới nhau

Tôi cùng em nắm bền lâu

Con đường mở đến mai sau còn dài ...

Đoàn Vị Thượng









1 nhận xét:


  1. Comments
    (1 total) Post a Comment

    * Huyền…
    * Offline

    Ngón nào em giữ làm duyên

    Ngón nào em giữ lụy phiền vì tôi ?

    Khó trả lời quá!

    Tuesday December 2, 2008 - 11:25pm (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa