Thứ Ba, 30 tháng 12, 2008

31 - 12 - 2008

Ngày cuối cùng của một năm ! Entry cuối cùng của một năm !!! Chẳng biết viết gì , chỉ muốn lưu lại lần cuối con số 2008 , và ngày mai đây , một năm mới , một hành trình mới sẽ lại bắt đầu ...
Thời gian nhìn lại - cụm từ này - playback time - mình xem được trong bộ phim hài Mr Bean ( The Holiday ) và cũng có chút ấn tượng với nó . Ừ , thì thời gian này cũng làm cho nhiều người có chút lãng đãng , chút suy tư về những ngày qua ... Trước thềm năm mới , những buồn vui trong một năm qua cũng đang được nhớ lại , chọn lọc ... và cho vào ngăn kéo kỷ niệm của riêng mình ...
Một năm qua ..., nhanh thật ! Ngày tháng cứ trôi mà mình thì cứ mãi dậm chân tại chỗ , chưa làm hết được những gì đã dự tính ... Một chút tiếc nuối , chút băn khoăn về những ngày sẽ tới ... Cũng mừng là một năm bình an cho cả gia đình , người thân , bè bạn ... Mong rằng trong năm mới này , bình an cũng sẽ đến cho tất cả những người mình thương yêu , hạnh phúc cho tất cả gia đình và những cái ôm ấm áp , những nụ cười thân thiện ... luôn được trao tặng dễ dàng ...
Có lẽ điều đặc biệt nhất với mình trong năm qua chính là ngôi nhà nhỏ này đây . Chỉ mới hơn 3 tháng mình làm quen với blog , hình như mình đã cười nhiều hơn , đã cảm thấy bớt lạc lõng , bớt tù tùng trong cái thế giới của riêng mình ... Mình có thêm nhiều bạn , sẳn sàng sẻ chia từng cảm xúc , góp tặng những nụ cười ... , để mình có những giây phút một mình nghiền ngẫm , tưởng tượng từng khuôn mặt , hình dáng , tính cách ... và cảm nhận cuộc sống đa dạng này không phải chỉ là thế giới ảo mà còn mang nặng ấm áp tình người ...
Chào năm mới 2009 !
Thêm một tuổi mới , thêm niềm vui mới , thêm hạnh phúc mới .... Hy vọng rất nhiều , bạn ạ !!!

1 nhận xét:

  1. Comments
    (13 total) Post a Comment

    * Lan t…
    * Offline

    Chúc mừng ba tháng chị làm quen với thế giới blog, chúc mừng chị em mình cùng mọi người đã cùng nhau chia sẻ và trao đổi những tình cảm ấm áp với nhau.
    Chúc mừng năm mới 2009 sắp đến.
    Và chúc mừng entry của ngày cuối cùng của chị vào năm 2008 này nha.

    Wednesday December 31, 2008 - 03:57pm (ICT) Remove Comment

    * Lan t…
    * Offline

    Chúc mừng ba tháng chị làm quen với thế giới blog, chúc mừng chị em mình cùng mọi người đã cùng nhau chia sẻ và trao đổi những tình cảm ấm áp với nhau.
    Chúc mừng năm mới 2009 sắp đến.
    Và chúc mừng entry của ngày cuối cùng của chị vào năm 2008 này nha.

    Wednesday December 31, 2008 - 04:00pm (ICT) Remove Comment

    * XTrin…
    * Offline IM

    Chi chuc Gia dinh Tr luon co nhieu nu cuoi va hanh phuc trong nam moi. Va rieng Tr thi van tuoi tre va xinh xan truoc OX nhe.

    Wednesday December 31, 2008 - 09:03pm (ICT) Remove Comment

    * MDB
    * Offline IM

    Thêm một tuổi mới , thêm niềm vui mới , thêm hạnh phúc mới .... và thêm nhiều hơn nữa những người bạn, những tiếng cười trong năm mới chị nhé! Chúc chị cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

    Thursday January 1, 2009 - 10:13am (ICT) Remove Comment

    * cô_nh…
    * Offline IM

    Hihihi, cười trước ví "cô nhớn" cụa nhóc cái đã, khakha :)

    Thursday January 1, 2009 - 11:26pm (PST) Remove Comment

    * cô_nh…
    * Offline IM

    Nhóc kính chúc chị năm mới mọi việc như ý hơn, vui khỏe hơn, bình yên hơn và hạnh phúc hơn nữa trong cuộc sống chị cụa nhóc nha!

    365 ngày Nhóc sẽ vui, sẽ cười để mang sang cho "cô nhớn" cụa "cô nhỏ" những giây lát thật thoải mái và bình yên nơi này cô nhé!

    Thursday January 1, 2009 - 11:34pm (PST) Remove Comment

    * cô_nh…
    * Offline IM

    Xong gồi, những ngày cuối năm cũng qua, năm mới đến lun gồi, nhóc cụng chúc gồi, nhóc nhận lì xì được phải hông ạh? hehehe, lì xì xiền bự bự đi ạh :p ;)

    Thursday January 1, 2009 - 11:38pm (PST) Remove Comment

    * Summe…
    * Offline IM

    Chòy, chị còn mừng thêm 1 tuổi mới nữa mới ghê. Em thì sợ già lắm chị ui
    Thêm 1 năm mới, thêm hp mới, thêm niềm vui mới thì ok chị hén. Tết ni hình như chị chưa lì xì em. Hìhì

    Friday January 2, 2009 - 05:35pm (ICT) Remove Comment

    * Bạch …
    * Offline IM

    Chi iu, nam moi,mong moi dieu tot dep hon, hanh phuc hon, hai long hon...Va chuc cho tinh cam chi em ta ngay cang nang cap.he he he Cam on chi, mot nguoi chi luon quan tam va nhiet tinh voi em ut.

    Friday January 2, 2009 - 09:50am (EST) Remove Comment

    * Hoa_C…
    * Offline IM

    Một năm mới ngập tràn tình yêu thương nha chị, Chúc chị và gia đình một năm mới TẤN TÀI TẤN LỘC - AN KHANG THINH VƯỢNG!!!

    Saturday January 3, 2009 - 09:41pm (ICT) Remove Comment

    * Quang…
    * Offline IM

    Blog là mạng nhưng không hề ảo vì đằng sau mỗi blog là con người thật. Tình bạn cũng là thật, niềm vui cũng là thật...

    Sunday January 4, 2009 - 04:37am (ICT) Remove Comment

    * Huyền…
    * Offline

    Chị Trúc làm quen với blog được 3 tháng thấy cười nhiều hơn, 3 tháng nữa sẽ thấy vui nhiều hơn, 3 tháng kế nữa sẽ thấy một ngày 24 tiếng không đủ, 3 tháng tiếp nữa sẽ thấy buồn vui lẫn lộn hihi

    Em bấm quẻ, năm 2009 gia đình chị sẽ hạnh phúc hơn, vì chị Trúc luôn có nhiều người bạn động viên , chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống hihi . Đúng nhớ trả tiền xem quẻ cho em nha!

    Monday January 5, 2009 - 11:30am (ICT) Remove Comment

    * ♥♪Tha…
    * Offline

    Blog là một nơi để trải lòng , để chia sẻ phải không chị ? Và khi ấy tâm hồn sẽ nhẹ nhàng hơn .Hãy cứ viết , viết bất cứ gì , bất cứ lúc nào mình muốn chị nhé !!!

    Hãy cứ tin , rồi sẽ thấy . Cầu chúc cho chị iu một năm mới nhiều niềm vui hơn , nhiều thành công và hạnh phúc cùng gia đình đáng yêu của chị , chị nhé !!!

    Trả lờiXóa