Thứ Tư, 3 tháng 6, 2009

viết cho ngôi nhà mới

Thế là ngôi nhà mới này cũng tạm ổn , dẫu bạn bè chưa nhiều vì ai cũng lo tất tả dọn nhà ... Một ngôi nhà , cũng thật nhiêu khê nhất là với một người không biết tí ti gì về IT như mình . Hỏi bạn này một chút , bạn kia một tí , mò mẫm , tìm tòi ... cũng không tệ . Thôi thì tạm hài lòng đi vì lúc này thời gian của mình cũng không nhiều , cái computer thì đã đóng vào thùng , tranh thủ mượn laptop của con gái để vi vu chút cho đở nhớ bạn , đở ghiền blog tí ti ...

Hôm nay mình đã chuyển cũng vài entries từ 360 qua , cũng phải làm vài lần và mỗi lần phải xóa đi những entries đã chuyển . Xóa được khoảng 10 entries thì mình stop thôi vì không đành , cứ thấy xót xa sao đó ! Biết rằng khi blog này đóng cửa thì cũng chẳng thể lưu giữ được gì , nhưng không nỡ tự mình xóa bỏ . Chỉ tiếc bao nhiêu là comment của bạn bè ..., phải mất hết thật rồi sao ??? Blogging chưa được một năm , bạn bè cũng không nhiều nhưng mình cũng thật sự rất vui với mối giao tiếp này , nhất là khi đọc được những comment chan chứa yêu thương , chia sẻ , cảm thông ... Hy vọng sẽ gặp lại tất cả bạn bè ở đây và mong rằng sẽ không có một sự chia xa nào khác ; để mọi người không phải tất tả dọn nhà , để rồi sẽ rơi rụng mất vài người bạn thân thương ...

Viết entry đầu tiên cho ngôi nhà mới , mong sẽ luôn ấm áp tình bạn bè ở đây như những ngày qua bên ngôi nhà cũ thân yêu ...

2 nhận xét:

  1. Ôm hun chị cái nè. Chị sống tình củm ghê vậy đó.

    Trả lờiXóa
  2. Ôm chị cái nè, mà chị ơi, em có chuyển bài dùm một cô bạn và con gái thì chuyển được hết qua chỉ có hai lần thôi, chị làm tiếp xem coi sao biết đâu không phải xoá entry tiếp nữa, em đang định dành thời gian copy hết các comment trong entry qua bài ở bên blog plus nhưng không biết có nỏi khong nữa vì lúc rày blog phus cũng quá tải hay sao đó mà chậm rì chị ui.
    Em cũng ôm chị cái nè.

    Trả lờiXóa