Thứ Ba, 21 tháng 10, 2008

THANKYOU - MY FRIENDS !

Bận 2 ngày , không online ... Hôm nay vừa vào nhà đã thât bất ngờ và ... hạnh phúc ! Bao nhiêu lời chúc từ các bạn trong FL nhân 1 ngày mà mình chẳng hề ấn tượng , 1 ngày mà chẳng khi nào mình nhận được lời chúc mừng từ 20 năm qua ... Cám ơn các bạn rất nhiều , mình đã là người phụ nữ hạnh phúc ... , thật hạnh phúc ... , dù chỉ là 1 ngày - NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM.
Vừa mới đây thôi , mình đả trầm ngâm thật lâu với entry của Jenny Trần , thật thấm thía với câu "diều đáng sợ nhất trong cuộc sống là bị lãng quên "... Dường như mình đã nghĩ có lẽ mình đang bị lãng quên ... Ừ , ngoài gia đình , có còn ai nghĩ đến mình không nhỉ ??? Nhưng hôm nay mình đã toét miệng cười thật tươi vì mình đã nhận được bao nhiêu sự quan tâm , bao nhiêu lời thương mến ... Dù chỉ là trong thế giới ảo , nhưng mình vẫn cảm nhận được sự ấm áp trong từng câu chữ , cảm nhận được cả cái TÌNH NGƯỜI từ những comment ngắn ngủi ấy !

Cám ơn các bạn thật nhiều , những người bạn mới của tôi ơi !!!! Có lẽ cái cảm giác bị lãng quên sẽ không còn trong tôi như những ngày qua ... Cuộc sống còn biết bao nhiêu điều kỳ diệu , còn bao nhiêu nụ cười ấm áp chung quanh ta ... Phải biết đón nhận và trân trọng những gì mình đang được trao tặng từ cuộc sống , từ bạn bè ... Một bài học mới mình đã được dạy từ hôm nay ... THANKYOU SO MUCH ! THANKYOU AGAIN , AGAIN ...

1 nhận xét:

  1. Comments
    (6 total) Post a Comment

    * Huyền…
    * Offline

    Chị có nét gì đó làm người ta nhớ , có lẽ là từ cái tâm . Thế mạnh của chị đó ! Chúc mừng bài học mới từ trường học mới chị Trúc nhe!

    Tuesday October 21, 2008 - 03:12pm (ICT) Remove Comment

    * MDB
    * Offline IM

    Mới sáng nay thôi, chị Huyền Trân hỏi là: Không biết chị Trúc có chuyện gì không mà viết xong bài "Bình Yên" là đâu mất tiêu. 2 hôm nay bận việc nên không vào thăm cả nhà, nghe chị HT gọi điện nói thế, cũng thấy lo lo, tối tranh thủ chạy qua nhà chị xem có chi hông nè.

    Cuộc sống có biết bao nhiêu điều kỳ diệu, bao nhiêu điều ấm áp quanh ta, hãy đón nhận chị nhé. Hug!

    Tuesday October 21, 2008 - 11:12pm (ICT) Remove Comment

    * Dai C…
    * Offline IM

    @Huyền Trân công chúa và Diên lùn: comment trớt quớt, entry của người ta là hạnh phúc cảm nhận được từ lời chúc tụng của bạn bè, hơi pà nói trật đề... 10 điểm về chổ quì! háhá

    @chị Trúc: chúc mừng chị có được một niềm vui như entry đã đề cập :-) <<<< cái này gọi là đúng trọng tâm nà! háhá

    Wednesday October 22, 2008 - 06:27pm (CDT) Remove Comment

    * Truc N
    * Offline

    @ Huyền Trân , Mỹ Diên , DCCD : Chị cứ cười toe toét khi đọc cm , cần gì có trọng tâm hay không ... Hôm nay DCCD định làm thấy giáo chấm bài tập làm văn à ? Chắc muốn đổi nghề đây !!!
    Cám ơn các em nhiều nhiều nha !!!!

    Wednesday October 22, 2008 - 06:37pm (PDT) Remove Comment

    * Huyền…
    * Offline

    @Tòng: Chà, bạn Tòng nhà ta đang buồn nên đi kiếm chiện đây ...

    Thursday October 23, 2008 - 09:38am (ICT) Remove Comment

    * Pé Dz…
    * Offline

    con ne........ uhm con bik rui......... cung se chang suy nghi nhiu nua dau. Con chuyen con hoc gioi thi thuong di, fai thuong lon moi chiu do kakakak. con cung iu me nhiu ne. hoi tre nhung cung chuc mung ngay fu nu VN nha, gio con moi nho do la ngay fu nu VN, po tay hen.hun me ne chut... chut.... moak

    Trả lờiXóa