Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2009

Góc nhỏ bình yên

Có một blogger đã nói blog của mình chẳng có gì đặc sắc cả , dù sao cũng cám ơn anh đã sang chơi và nhận xét như vậy . Ừ , thì mình cũng biết thế ! Làm sao đặc sắc cho được khi mình chẳng biết viết gì ? Cuộc sống thì quá đơn điệu ; ngày lại ngày chỉ loay hoay với giặt giũ , cơm nước ... Có ngày chẳng hề bước ra đường để cảm nhận rằng mình đang hòa mình vào cuộc sống sôi động chung quanh . Ừ , chán thật !!! Có gì mới mẻ đâu để viết ngoài những kỷ niệm mình cất kỷ trong tim ...

Nhưng dù blog của mình có chán thấ nào , mình vẫn thật cám ơn cái góc nhỏ yêu thương này . Ở đây , mình đã trải lòng với những trang viết mà đã lâu rồi mình tưởng đã quên cách diễn đạt cảm xúc ... Ở đây , mình đã rơi nước mắt khi viết lại câu chuyện Hoa Cườm Thảo mà chưa bao giờ mình kể với ai ... Ở đây , mình đã có thể sáng tác được những vần thơ mà lâu rồi cứ nghĩ là không thể ... Và ở đây , mình đã có được những sẻ chia từ những người bạn mới quen ; đã gặp gỡ , trò chuyện và cảm nhận một thế giới không hề ảo như lúc ban đầu mình đã nghĩ ...

Thôi thì hãy tạm hài lòng với cái góc nhỏ của riêng mình , dù ngoài kia cuộc sống luôn ồn ào , sôi động ... Thôi thì hãy cứ trải lòng với những cảm xúc bất chợt khi một sáng nắng , chiều mưa nào đó ... Thôi thì hảy cứ viết về những gương mặt yêu thương trong gia đình khi không thể tiếp xúc với những đa dạng của cuộc đời ... Và hạnh phúc biết bao với những dòng comment yêu thương của bạn bè chia sẻ , để biết rằng mình vẫn còn nhận được vô vàn quan tâm ; để biết rằng cái góc nhỏ bình yên này không hề vô nghĩa ...

Cám ơn vô cùng , góc nhỏ bình yên của tôi ...

1 nhận xét:

  1. Comments
    (13 total) Post a Comment

    * MDB
    * Offline IM

    Cảm ơn vô cùng, người chị đáng quý của tôi!
    Thôi thì hãy mãi như thế nhé chị iu!
    Thôi thì....
    Ừm, thôi thì....

    Saturday March 14, 2009 - 08:12am (ICT) Remove Comment

    * Truc N
    * Offline

    @MDB : Ừ , thôi thì ... cú cười với em gái mỗi ngày để thấy mình vẫn còn có bạn , D há !

    Friday March 13, 2009 - 06:22pm (PDT) Remove Comment

    * N2Y
    * Offline

    Hạy chọn lấy con đường đi và đi con đường mình chọn- Nghen em

    Friday March 13, 2009 - 10:30pm (PDT) Remove Comment

    * Huyền…
    * Offline

    Nhờ cái góc nhỏ này mà mới có "Khúc giao mùa" rồi cái quán gì cạnh đường rày xe lửa em quên tên rồi híhí. Thăm chị cái rồi em chợp mắt chút nè.

    Saturday March 14, 2009 - 02:17pm (ICT) Remove Comment

    * Lan t…
    * Offline

    Chỉ mong mình trải được lòng và được chia sẻ là vui rồi chị ha. Em cũng chỉ mong được vậy thôi.....

    Saturday March 14, 2009 - 03:31pm (ICT) Remove Comment

    * sdzung
    * Offline IM

    Cuộc sống đơn điệu vậy mà bên đây D. kiểm hổng ra , lo thất nghiệp , lo kiếm việc mới không ra , lo hàng tháng Rechnung ( Bill ) về , lo sức khỏe , và trăm thứ lo hầm bà lằng .....

    Ngày chũ nhật thật đẹp cho Trúc nhé

    Sunday March 15, 2009 - 04:47am (PDT) Remove Comment

    * Bạch …
    * Offline IM

    Nơi góc - nhỏ - yêu - thương, em đã được gặp chị, đã cùng chia sẻ và quan tâm tới những tâm tư của nhau. Luôn vui và hạnh phúc chị nhé!

    Monday March 16, 2009 - 02:18am (EDT) Remove Comment

    * 4 LÊ
    * Offline IM

    Tới giờ mới vào còm cho chị được đây?
    Góc nhỏ đơn điệu nhưng những comment của chị thì thật là sống động và đầy ý nghĩa
    Cứ thế chị nhé

    Tuesday March 17, 2009 - 04:10pm (ICT) Remove Comment

    * ♥♪Tha…
    * Offline

    Đúng rùi chị à , "hãy tạm hài lòng với cái góc nhỏ của riêng mình" vì mỗi người có 1 và chỉ 1 góc nhỏ duy nhất khác biệt với những góc nhỏ khác để mình là chính mình

    Luôn muốn đọc những gì trong cái góc nhỏ yêu thương của chị!

    Wednesday March 18, 2009 - 02:18am (ICT) Remove Comment

    * Truc N
    * Offline

    Vẫn lắng lòng mình cùng những sẻ chia thân thương , bỗng cảm thấy lòng bình yên lạ ...

    Wednesday March 18, 2009 - 01:17am (PDT) Remove Comment

    * Hoa_C…
    * Offline IM

    Góc nhỏ bình yên tuy không đặc sắc nhưng không hề đơn điệu, bởi nó gửi gắm những tấm lòng chân thành và luôn chia sẻ cùng nhau đúng không chị,Chúc chị luôn vui vẻ và hạnh phúc và luôn sẻ chia cùng với những người bạn thân thương nơi góc nhỏ này nhé.

    Wednesday March 18, 2009 - 09:28pm (ICT) Remove Comment

    * cô_nh…
    * Offline IM

    Cô lớn của nhóc phải luôn vui nhé, luôn khỏe nhé... Nơi "góc nhỏ" này sẽ mãi bình yên và tràn iu thương cho Cô lớn nhé!

    Không vì ai đó mà "góc nhỏ" này thôi buồn vui ẩn dấu Cô lớn hen, mong Cô lớn vui nhìu đó ạh!

    Friday March 27, 2009 - 05:47am (PDT) Remove Comment

    * cô_nh…
    * Offline IM

    Thôi thì hãy tạm hài lòng
    Thôi thì hãy cứ trải lòng nơi đây
    Thôi thì góc nhỏ yên đầy
    Thôi thì để biết tình đầy yêu thương.

    hihi, hugssssssssss

    Friday March 27, 2009 - 06:04am (PDT) Remove Comment

    Trả lờiXóa